1. Định nghĩa
Giao hàng nội địa là quá trình vận chuyển hàng hóa từ Kho phân phối của TDP đến địa chỉ nhận hàng của Khách hàng tại Việt Nam.
2. Biểu phí
– TDP giao hàng tại Kho Phân phối cho Khách đến nhận hàng trực tiếp.
– Trường hợp Khách hàng không qua kho nhận hàng, TDP sẽ hỗ trợ giao hàng trực tiếp.
– Phí giao hàng được tính dựa trên khu vực giao hàng và khối lượng hàng hóa mỗi lần giao hàng, cụ thể như sau:
3. Quy định về giao hàng nội địa Việt Nam
3.1. Quy định về cân nặng tính phí
Cân nặng tính phí cho hàng hóa sẽ được áp dụng theo công thức quy đổi:
Cân nặng quy đổi = [Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm)] /5000
Thông Tiến sẽ làm tròn cân nặng như sau: 0,X → 0,5 (nếu X < 5) và 0,X→ 1 nếu X có giá trị từ 5-9
3.2. Quy định về thời gian
+ TDP tiến hành giao hàng tại kho của TDP cho Khách hoặc giao hàng đến địa chỉ của Khách hàng hàng trong thời gian làm việc: 08h30 → 17h30 các ngày từ Thứ 2 → Thứ 7 hàng tuần trừ các ngày nghỉ, Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.
+ Nếu thời gian yêu cầu giao hàng được bắt đầu tính vào các ngày nghỉ, TDP sẽ điều chỉnh sang ngày làm việc tiếp theo gần nhất, cụ thể:
Nếu đơn hàng được yêu cầu giao trước 11h00, TDP sẽ tiến hành giao hàng trong ngày.
Nếu đơn hàng được yêu cầu giao sau 11h00, TDP sẽ tiến hàng giao hàng trong ngày hôm sau.
Khu vực | Hà Nội/ Hồ Chí Minh/ Hải Phòng | Các tỉnh thành khác |
---|---|---|
Nội thành | Giao hàng trong ngày. | Giao hàng từ 3-4 ngày. |
Ngoại thành | Giao hàng trong ngày. | Giao hàng từ 3-4 ngày. |
*Lưu ý: TDP chỉ thực hiện giao hàng theo ngày và không hỗ trợ giao hàng theo yêu cầu vào khung giờ cụ thể.
Các lưu ý quan trọng
– TDP sẽ thực hiện giao hàng khi có sự đồng ý từ phía Khách hàng, tuy nhiên TDP chỉ hỗ trợ Khách hàng lưu kho miễn phí trong vòng 05 ngày tính từ thời điểm hàng hóa được nhập kho tại Việt Nam. Quá thời gian 05 ngày lưu kho miễn phí, Thông Tiến sẽ thu phí lưu kho 2.000đ/kg/ngày.
– Hàng hóa lưu kho quá 15 ngày tính từ thời điểm tính phí lưu kho, TDP sẽ tiến hành thanh lý hàng hóa mà không có bất kỳ trách nhiệm nào đối với hàng hóa đã thanh lý hoặc cũng như không có nghĩa vụ bồi hoàn lại tiền hàng hay bất kỳ khoản phí nào trên đơn hàng (nếu có).
– Trường hợp Khách hàng có nhu cầu gửi chành xe/nhà xe thì khách hàng cần cung cấp cụ thể: nhà xe, địa chỉ, giờ xuất bến, thông tin người nhận. Khách sẽ chịu toàn bộ chi phí bến bãi (nếu có) và chi phí vận chuyển do phát sinh lỗi do chành xe/nhà xe hoặc do Khách hàng cung cấp thông tin không đúng.
– Khách hàng cần thanh toán toàn bộ công nợ với TDP trước khi giao hàng (bao gồm cả chi phí vận chuyển nội địa từ Kho của TDP đến chành xe/nhà xe), trừ trường hợp chành xe/nhà xe hay người nhận hộ thanh toán COD giúp Khách hàng.
– TDP sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về tình trạng của hàng hóa (bao gồm việc mất mát hàng, bóp méo, vỡ hỏng…) sau khi giao hàng cho chành xe/nhà xe/người nhận hộ do Khách hàng yêu cầu.
– Mọi vấn đề liên quan đến khiếu nại dịch vụ giao hàng nội địa, chi phí, hàng lỗi hỏng hóc, thất lạc hàng hóa, TDP sẽ tiếp nhận và xử lý trong khâu xử lý khiếu nại.